Monday, July 5, 2010

Wee Bit O' Whiplash

Probably worth it, but my neck hurts like hell today, as do my shoulders, back, hips, cheeks and just about every other part... When in the hell did I turn into someone who's too old to be pulled behind a boat??  In a giant, inflatable reclining sofa???  

Yet, still young enough to lead the charge off the dock and into the river for the Grand Finale...little brother, despite having a sustained a shoulder injury last weekend in an heroic frisbee (almost) recovery, proved a trusty accomplice, followed in short shrift by my two (it's not my swimsuit, but) dear sisters and (always at-the-ready) brother-in-law and by our gracious and hearty hosts, (who really have a totally kick-ass setup out there...).  Thanks for making my night, you head-bobbers, you... One day, when I can snap pictures from my mind's eye (and my swimming memory), I will send you all a really beautiful postcard... 

In the meantime, here are a few from my sidewalk:


unknown flower, with wasps



forget-me-not



 aurora



bone growth

Happy Independence Day...

1 comment:

Unknown said...

Ngày nay trên thị trường nội thất có nhiều thương hiệu sản phẩm nội thất khác nhau như Hòa Phát, The City….với nhiều mẫu mã sản phẩm cũng như chất liệu nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Nên khi bạn có nhu cầu mua bàn làm việc giá rẻ hay những sản phẩm nội thất khác bạn sẽ dễ dàng tìm được nhà cung cấp cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Và hôm nay chúng tôi giúp bạn cách chọn mua được mẫu bàn làm việc cho văn phòng tốt nhất:
Về hình thức, những mẫu bàn văn phòng tphcm hiện nay trên thị trường cần có kiểu dáng sang trọng, mẫu mã mới lạ, độc đáo kèm theo màu sắc đột phá dễ dàng tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho người dùng. Thiết kế kiểu dáng của bàn không cần cầu kỳ chỉ với thiết kế đơn giản, gọn gàng, chất liệu gỗ tiêu chuẩn mang lại sự an toàn cho người sử dụng.
Giống như chất liệu làm các nội thất khác như bàn giám đốc cao cấp, vách ngăn di động. Về chất liệu, bàn được thiết kế với chất liệu cao cấp, chất lượng phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, đồng thời một số loại bàn còn có khả năng chống cháy, chống mối mọt, ẩm mốc. Mặt bàn thường được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp như melamine, laminate, MDF… với nhiều tính năng bền đẹp, chắc. Cạnh bàn thiết kế kiểu uốn con tạo nên sự mềm mại cho người sử dụng và tránh bị tổn thương khi va chạm vào góc nhọn. Ngoài bàn ra thì ghe van phong tphcm cũng là thiết bị không thể thiếu trong văn phòng làm việc của bạn và cách chọn mẫu ghế như thế nào để có sự kết hợp hài hòa giữa bàn và ghế, không gian nội thất văn phòng. Tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên trong thời gian ngồi làm việc tại công ty.